DANH MỤC SẢN PHẨM

Điều khoản và Điều kiện chung

Áp dụng từ ngày: 01/01/2025

Điều khoản và Điều kiện chung này gồm các phần sau đây:

A. QUY ĐỊNH CHUNG

B. CHÍNH SÁCH MUA BÁN HÀNG HÓA

C. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

D. XỬ LÝ DỮ LIỆU CÁ NHÂN

________________________________________________________________________________

 

A. QUY ĐỊNH CHUNG

1. Nguyên tắc chung

1.1. Website thương mại điện tử www.timostore.vn (“Website”) do Công ty TNHH TimoMerch, mã số doanh nghiệp 0317755465 (sau đây gọi tắt là “TimoStore” hoặc “Chúng tôi”) là đơn vị chủ quản, chịu trách nhiệm và thực hiện các giao dịch liên quan đến mua sắm các sản phẩm thời trang, phụ kiện thời trang, quà tặng lưu niệm, sản phẩm tiêu dùng và các sản phẩm in ấn, đặt hàng theo yêu cầu của khách hàng.

1.2. Bằng việc truy cập, sử dụng Website, Khách hàng được xem là hiểu và chấp thuận Điều khoản và Điều kiện này, cùng với các chính sách, quy chế, quy định liên quan.

1.3. Hàng hóa tại TimoStore là hàng chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng, tuân thủ đầy đủ các quy định của pháp luật. TimoStore cam kết không kinh doanh hàng giả, hàng nhái hoặc hàng không rõ nguồn gốc.

1.4. Tất cả giao dịch mua bán trên Website đều minh bạch, công khai, và bảo đảm quyền lợi người tiêu dùng.

1.5. Nội dung bảng Điều khoản và Điều kiện chung này tuân thủ đầy đủ quy định pháp luật hiện hành tại Việt Nam. Khách hàng khi tham gia Website có trách nhiệm tự tìm hiểu và tuân thủ các nghĩa vụ pháp lý cũng như cam kết thực hiện đúng nội dung Điều khoản và Điều kiện chung này.

1.6. Thay đổi Điều khoản và Điều kiện chung: TimoStore có toàn quyền thay đổi, điều chỉnh nội dung của Điều khoản và Điều kiện chung này (bao gồm bất kỳ hoặc toàn bộ các chính sách, quy chế, quy định kèm theo) tại bất kỳ thời điểm nào, phù hợp với hoạt động của TimoStore và quy định pháp luật. Các nội dung cập nhật sẽ được công bố trên Website và/hoặc các kênh thông tin của TimoStore. TimoStore khuyến khích Khách hàng thường xuyên theo dõi và cập nhật các thông tin mới nhất để đảm bảo quyền lợi của mình trước khi thực hiện giao dịch. Theo đó, bằng việc tiếp tục sử dụng Website, Khách hàng được xem như đồng ý với các thay đổi, điều chỉnh của Điều khoản và Điều kiện chung.

1.7. Trong bất kỳ trường hợp nào khi Khách hàng cần liên hệ với TimoStore, vui lòng liên hệ với Bộ phận Chăm sóc Khách hàng (“CSKH”) theo các thông tin dưới đây hoặc thông tin được TimoStore công khai tại từng thời điểm.

- Hotline: 0846015743 - Email: merchandise.tm@gmail.com

- Zalo: 0846015743

- ShopTimo

- Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/timostore.official

- Instagram: https://www.instagram.com/timostore.official

2. Định nghĩa và giải thích

2.1. TimoStore: là Công ty TNHH TimoMerch – đơn vị phát triển và vận hành Website thương mại điện tử TimoStore tại địa chỉ https://www.timostore.vn/.

2.2. Khách hàng: là cá nhân hoặc tổ chức có nhu cầu mua sắm các sản phẩm phong cách sống, phụ kiện, sản phẩm tiêu dùng hoặc sản phẩm in ấn, đặt hàng theo yêu cầu từ TimoStore cho mục đích tiêu dùng cuối cùng. Khách hàng có thể thực hiện giao dịch trực tiếp trên Website mà không bắt buộc phải đăng ký tài khoản.

2.3. Dữ liệu cá nhân: là thông tin dưới dạng ký hiệu, chữ viết, chữ số, hình ảnh, âm thanh hoặc dạng tương tự trên môi trường điện tử gắn liền với một con người cụ thể hoặc giúp xác định một con người cụ thể. Dữ liệu cá nhân bao gồm dữ liệu cá nhân cơ bản và dữ liệu cá nhân nhạy cảm theo quy định pháp luật hiện hành về bảo vệ Dữ liệu cá nhân.

2.4. Website: là website thương mại điện tử bán hàng do Công ty TNHH TimoMerch phát triển và vận hành, với tên miền giao dịch chính thức là: www.timostore.vn/.

2.5. Tài khoản người dùng TimoStore: là tài khoản do Khách hàng đăng ký/khởi tạo để phục vụ cho việc sử dụng, mua sắm trên Website. Để tránh hiểu nhầm, việc đăng ký Tài khoản người dùng TimoStore tùy thuộc vào nhu cầu của Khách hàng.

B. CHÍNH SÁCH MUA BÁN HÀNG HÓA

1. Quy trình giao dịch

Để mua hàng, Khách hàng thực hiện các bước như sau:

1.1. Bước 1: Lựa chọn sản phẩm muốn mua bằng cách chọn “Thêm vào Giỏ hàng” hoặc “Mua ngay”.

1.2. Bước 2: Kiểm tra lại các sản phẩm đã chọn mua ở Giỏ hàng. Nếu cần nhập thông tin Ghi chú, chọn biểu tượng “Giỏ hàng”, sau đó chọn “Xem giỏ hàng” ở góc dưới bên trái để hiển thị ô nhập ghi chú. Sau đó, chọn “Thanh toán” bên phải để hoàn tất đơn hàng.

1.3. Bước 3: Nhập thông tin nhận hàng. Khách hàng cần cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân (họ và tên, địa chỉ, số điện thoại, email) khi đặt hàng tại Website TimoStore để Chúng tôi có thể liên hệ và hỗ trợ kịp thời khi cần thiết.

Nếu có yêu cầu đặc biệt như nhận tại địa điểm diễn ra sự kiện mà TimoStore có tham gia đặt quầy hàng (booth), vui lòng thêm vào ghi chú.

1.4. Bước 4: Kiểm tra lại các thông tin đơn hàng (thông tin nhận hàng / sản phẩm chọn mua / tổng hóa đơn).

1.5. Bước 5: Lựa chọn phương thức thanh toán, thực hiện theo hướng dẫn và hoàn

tất đơn hàng.

1.6. Bước 6: TimoStore liên hệ với Khách hàng để xác nhận đơn hàng.

2. Quy định về giao hàng

2.1. Phương thức giao hàng

2.1.1. Sau khi Khách hàng hoàn tất đặt hàng qua Website, TimoStore sẽ tiến hành xác nhận đơn hàng và tiến hành giao hàng đến địa chỉ mà Khách hàng đã cung cấp.

2.1.2. Nếu Khách hàng cần thay đổi địa chỉ nhận hàng hoặc phương thức thanh toán sau khi đặt hàng, vui lòng liên hệ trực tiếp với Bộ phận Chăm sóc Khách hàng (CSKH) của TimoStore.

2.1.3. TimoStore có quyền từ chối hoặc hủy đơn hàng nếu thông tin giao hàng của Khách hàng không đầy đủ, không rõ ràng hoặc không chính xác dẫn đến việc không thể thực hiện giao hàng.

2.2. Phí giao hàng: TimoStore áp dụng chính sách miễn phí với đơn hàng trên 500.000 VNĐ (bao gồm VAT) (hoặc giá trị khác tùy từng thời điểm và được TimoStore công khai) hoặc tính phí vận chuyển tùy vào giá trị đơn hàng, khu vực giao hàng và/hoặc các chương trình khuyến mãi đang áp dụng.

2.3. Thời gian giao hàng

2.3.1. Thời gian xử lý đơn hàng: Sau khi TimoStore xác nhận đơn hàng thành công sẽ xử lý và đóng gói đơn hàng trong vòng 24 giờ làm việc hành chính (Không tính Thứ 7, Chủ Nhật và ngày lễ).

Lưu ý: Các đơn hàng đã thanh toán trước (bao gồm toàn bộ hoặc đặt cọc) sẽ không được áp dụng đổi trả.

2.3.2. Thời gian giao hàng dự kiến:

(i) Khu vực Thành phố Hồ Chí Minh: Thời gian giao hàng từ 1-2 ngày làm việc.

(ii) Khu vực ngoại thành và các tỉnh thành khác: Thời gian giao hàng từ 3-5 ngày làm việc.Thời gian giao hàng có thể thay đổi tùy thuộc vào địa điểm giao hàng cụ thể, tình trạng hàng hóa và các yếu tố khách quan khác như thời tiết, dịch bệnh hoặc các sự kiện đặc biệt. TimoStore sẽ thông báo cho khách hàng trong trường hợp có sự chậm trễ trong việc giao hàng.

2.4. Xử lý giao hàng trễ

2.4.1. Trường hợp có chậm trễ trong việc giao hàng, nhân viên giao hàng sẽ thông báo trước. Khách hàng có thể yêu cầu trả hàng lại kho trong trường hợp không muốn nhận.

2.4.2. Trong trường hợp bất khả kháng (thiên tai, tai nạn, gián đoạn giao thông,...), TimoStore sẽ nỗ lực để giảm thiểu thời gian chờ đợi.

2.4.3. Trường hợp cần hỗ trợ gấp, Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Bộ phận CSKH của TimoStore.

3. Quy trình huỷ/chỉnh sửa đơn hàng trước khi giao hàng

Khi có nhu cầu huỷ/chỉnh sửa đơn hàng, Khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với Bộ phận CSKH của TimoStore để được xác nhận và hỗ trợ huỷ/chỉnh sửa đơn hàng.

4. Quy định về kiểm tra hàng hóa

4.1. Khách hàng được quyền kiểm tra sản phẩm ngay sau khi nhận hàng từ đơn vị vận chuyển.

4.2. Trường hợp phát hiện sản phẩm không đúng với đơn đặt hàng (sai mẫu mã, kích thước, số lượng hoặc lỗi sản phẩm), Khách hàng vui lòng liên hệ bộ phận Chăm sóc Khách hàng của TimoStore trong vòng 03 ngày kể từ thời điểm nhận hàng để được hỗ trợ đổi trả sản phẩm, đồng thời miễn phí chi phí vận chuyển phát sinh từ việc đổi trả. Việc đổi trả hàng hóa được thực hiện theo Chính sách Đổi trả Hàng hóa.

5. Quy định về thanh toán

5.1. Hình thức thanh toán:

Có 4 cách thức thanh toán tại hệ thống cửa hàng TimoStore:

5.1.1. Thanh toán khi nhận hàng (COD): Thanh toán trực tiếp cho nhân viên giao hàng khi nhận sản phẩm. 5.1.2. Thanh toán qua chuyển khoản: thực hiện theo hướng dẫn tại màn hình thanh toán.

5.1.3. Thanh toán qua VNPay: Quét mã QR VNPAY trên trang thanh toán để thực hiện thanh toán đơn hàng.

5.1.4. Thanh toán qua Dịch vụ Timo Ghi sổ: là sản phẩm/dịch vụ hỗ trợ Khách hàng được mua hàng trả chậm, trả dần trên TimoStore. Chỉ áp dụng khi Khách hàng sử dụng app TimoStore trên điện thoại để đặt hàng. Thông tin chi tiết về hình thức thanh toán Timo Ghi sổ được đề cập/hướng dẫn tại màn hình thanh toán trong quá trình thao tác.

5.2. Đảm bảo an toàn giao dịch

5.2.1. Khi thanh toán trực tuyến qua chuyển khoản, thẻ ATM nội địa, Visa/Mastercard hoặc các phương thức tương đương, Khách hàng nên tự thực hiện và giữ bảo mật thông tin thẻ. TimoStore không lưu trữ thông tin thẻ của Khách hàng mà giao dịch sẽ được xử lý qua hệ thống của đối tác thanh toán.

5.2.2. Nếu có sự cố phát sinh trong quá trình thanh toán trực tuyến, TimoStore sẽ hỗ trợ kiểm tra và phối hợp giải quyết sớm nhất ngay khi tiếp nhận thông tin từ Khách hàng.

6. Quy trình giải quyết khiếu nại

6.1. Bước 1: Khách hàng gửi khiếu nại đến Bộ phận CSKH của TimoStore theo thông tin liên lạc được TimoStore công khai tùy từng thời điểm.

6.2. Bước 2: TimoStore sẽ liên hệ với Khách hàng để xác minh thông tin, làm rõ nguyên nhân và thực hiện các thủ tục giải quyết khiếu nại, bao gồm đổi hàng hóa hoặc hoàn tiền cho Khách hàng nếu khiếu nại hợp lệ và lỗi phát sinh từ phía TimoStore hoặc đối tác liên quan.

7. Trách nhiệm trong trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật

7.1. TimoStore cam kết nỗ lực duy trì sự ổn định và an toàn cho toàn bộ hệ thống kỹ thuật của Website. Trong trường hợp xảy ra sự cố kỹ thuật, TimoStore sẽ nhanh chóng thực hiện các biện pháp khắc phục nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

7.2. Khi thực hiện giao dịch trên Website, khách hàng cần tuân thủ đúng quy trình và hướng dẫn do TimoStore đưa ra tùy từng thời điểm.

7.3. Nếu xảy ra lỗi kỹ thuật khiến khách hàng không thể hoàn tất giao dịch, khách hàng cần liên hệ với Bộ phận CSKH của TimoStore để được hỗ trợ sớm nhất.

7.4. TimoStore không chịu trách nhiệm đối với các trường hợp thông báo không đến được do sự cố từ phía khách hàng hoặc các lỗi ngoài tầm kiểm soát như sự cố đường truyền, phần mềm bên thứ ba hoặc các nguyên nhân khách quan khác.

8. Quyền và nghĩa vụ của TimoStore

8.1. Quyền của TimoStore

8.1.1. TimoStore sẽ tiến hành cung cấp các dịch vụ và hàng hóa cho Khách hàng sau khi đã hoàn tất các thủ tục và điều kiện bắt buộc được nêu ra.

8.1.2. TimoStore có quyền xây dựng, điều chỉnh các chính sách dịch vụ và công bố công khai trên Website. Trong trường hợp có thay đổi, TimoStore sẽ cập nhật trên Website và thông báo tới Khách hàng khi cần thiết.

8.1.3. Nếu có cơ sở xác định rằng Khách hàng đã cung cấp thông tin không chính xác, sai lệch, không đầy đủ hoặc có dấu hiệu vi phạm pháp luật hay thuần phong mỹ tục Việt Nam, TimoStore có quyền từ chối phục vụ, tạm ngưng hoặc chấm dứt việc cung cấp hàng hóa, dịch vụ.

8.1.4. TimoStore có toàn quyền chấm dứt việc cung ứng một phần hoặc toàn bộ hàng hóa, dịch vụ trong trường hợp Khách hàng vi phạm các quy định, điều kiện giao dịch đã được công bố, hoặc có hành vi gây ảnh hưởng tiêu cực đến hoạt động kinh doanh của TimoStore.

8.1.5. TimoStore có quyền ngừng ngay việc cung cấp hàng hóa, dịch vụ nếu phát hiện Khách hàng có hành vi gian lận, giả mạo, lừa đảo, gây rối, phá hoại và/hoặc thực hiện các hành vi vi phạm pháp luật Việt Nam.

8.1.6. Trong trường hợp chấm việc cung ứng hàng hóa, dịch vụ, mọi quyền lợi, chứng nhận hoặc ưu đãi mà Khách hàng được cấp trước đó sẽ mặc nhiên hết hiệu lực.

8.1.7. TimoStore giữ bản quyền sử dụng nội dung và dịch vụ trên theo quy định pháp luật về sở hữu trí tuệ tại Việt Nam. Mọi biểu tượng, nội dung trên website đều thuộc quyền sở hữu của TimoStore. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép, sử dụng hoặc phát tán trái phép.

8.1.8. TimoStore có quyền thay đổi bảng giá dịch vụ, sản phẩm và phương thức thanh toán trong quá trình cung cấp hàng hóa, dịch vụ. Những thay đổi này sẽ được thông báo trước trên website để Khách hàng nắm rõ.

8.1.9. TimoStore có quyền từ chối hoặc hạn chế phục vụ trong các trường hợp sau:

(i) Khách hàng lợi dụng các chính sách bán hàng và chăm sóc khách hàng để trục lợi hoặc có yêu cầu không hợp lý.

(ii) Các giao dịch có dấu hiệu không phục vụ mục đích tiêu dùng cá nhân mà nhằm mục đích mua đi bán lại.

(iii) Các giao dịch có dấu hiệu gian lận, giả tạo hoặc lừa dối.

(iv) Khách hàng có hành vi hoặc lời nói đe dọa, kích động, vi phạm thuần phong mỹ tục hoặc pháp luật.

8.1.10. TimoStore có quyền chặn, đình chỉ, tạm ngừng và/hoặc thu hồi Tài khoản người dùng TimoStore mà không có nghĩa vụ phải thông báo trước trong các trường hợp sau đây:

(i) Có hành vi vi phạm hoặc dấu hiệu vi phạm bất kỳ điều khoản nào của Điều khoản và Điều kiện này;

(ii) Có dấu hiệu xâm phạm, đe dọa an toàn hoạt động Website;

(iii) Có dấu hiệu sử dụng cho mục đích thực hiện các hành vi vi phạm pháp luật;

(iv) Theo yêu cầu của cơ quan có thẩm quyền.

8.2. Nghĩa vụ của TimoStore

8.2.1. TimoStore có trách nhiệm xây dựng và thực hiện cơ chế kiểm tra, giám sát nhằm đảm bảo an toàn thông tin cá nhân của Khách hàng, cũng như thông tin liên quan đến giao dịch trên website.

8.2.2. TimoStore có trách nhiệm ngăn chặn, loại bỏ khỏi Website những thông tin giả mạo, sai lệch, hoặc các giao dịch vi phạm pháp luật khi phát hiện hoặc nhận được phản ánh có cơ sở xác thực; đồng thời xử lý kịp thời các hành vi vi phạm theo quy định.

8.2.3. TimoStore sẽ nỗ lực tối đa trong phạm vi và điều kiện có thể để duy trì hoạt động ổn định của Website, đồng thời khắc phục sự cố kỹ thuật có thể phát sinh như: lỗi máy chủ, phần mềm, đường truyền mạng, mất điện, hoặc các yếu tố khách quan như thiên tai, dịch bệnh, các quyết định từ cơ quan có thẩm quyền, v.v.

8.2.4. TimoStore cam kết hỗ trợ và xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến hệ thống, lỗi kỹ thuật trên Website trong thời gian sớm nhất sau khi phát hiện hoặc nhận được thông báo từ Khách hàng thông qua các kênh hỗ trợ chính thức của TimoStore.

8.2.5. TimoStore cam kết không đăng tải, kinh doanh các sản phẩm, dịch vụ nằm trong danh mục cấm hoặc hạn chế kinh doanh theo quy định của pháp luật Việt Nam.

9. Quyền và nghĩa vụ của Khách hàng

Bên cạnh các quyền và nghĩa vụ khác đã được đề cập tại Điều khoản và Điều kiện này, cùng với các quyền và nghĩa vụ theo quy định pháp luật, Khách hàng còn có các quyền và nghĩa vụ sau đây:

9.1. Quyền của Khách hàng

9.1.1. Khi đăng ký và được TimoStore xác nhận là Khách hàng trên website, Khách hàng sẽ có quyền truy cập và sử dụng các tính năng như mua hàng, đánh giá sản phẩm, và tham gia thảo luận trên website (nếu có).

9.1.2. Khách hàng có quyền đóng góp ý kiến cho TimoStore trong suốt quá trình hoạt động. Mọi phản hồi, kiến nghị có thể được gửi qua các kênh như thư tín, email hoặc các hình thức liên hệ khác được công bố trên Website.

9.2. Nghĩa vụ của Khách hàng

9.2.1. Khách hàng có trách nhiệm tự bảo mật thông tin Tài khoản người dùng TimoStore bao gồm nhưng không giới hạn mật khẩu, hộp thư điện tử (email) dùng để đăng nhập. Khách hàng chịu trách nhiệm với mọi hoạt động phát sinh từ Tài khoản người dùng TimoStore của mình. Mọi hành vi, giao dịch được thực hiện bởi Tài khoản người dùng TimoStore của Khách hàng sẽ được hiểu là do chính Khách hàng thực hiện.

9.2.2. Khách hàng cam kết rằng mọi thông tin cá nhân và thông tin cung cấp cho TimoStore là trung thực, chính xác và đầy đủ. TimoStore sẽ không chịu trách nhiệm nếu các thông tin do Khách hàng cung cấp không đúng sự thật.

9.2.3. Khách hàng cam kết không tự ý thay đổi, chỉnh sửa, sao chép, truyền bá, phân phối hoặc cung cấp lại các nội dung, dịch vụ từ website TimoStore cho bên thứ ba nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản từ TimoStore.

9.2.4. Khách hàng không được có hành vi làm ảnh hưởng đến uy tín, hình ảnh của TimoStore, bao gồm nhưng không giới hạn: gây chia rẽ giữa các khách hàng khác, sử dụng danh tính giả mạo, lan truyền thông tin sai lệch, hoặc thực hiện các hành vi gây tổn hại đến hình ảnh, thương hiệu của TimoStore và của các đối tác của TimoStore.

9.2.5. Trong trường hợp có tranh chấp hoặc yêu cầu từ cơ quan có thẩm quyền, Khách hàng có trách nhiệm cung cấp thông tin liên quan đến tài khoản và giao dịch của mình khi được yêu cầu theo quy định của pháp luật.

9.2.6. Khách hàng có trách nhiệm tuân thủ các quy định của pháp luật hiện hành về thanh toán điện tử, quyền sở hữu trí tuệ và các quy định liên quan khác khi sử dụng Website.

9.2.7. Khách hàng cam kết không sử dụng Website vào mục đích bất hợp pháp, lừa đảo, phá hoại hệ thống, phát tán mã độc, virus, hoặc thực hiện các hành vi có thể gây tổn hại đến hệ thống và hoạt động của website. Trong mọi trường hợp vi phạm, Khách hàng phải chịu trách nhiệm hoàn toàn trước pháp luật.

C. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG HÓA

1. Chính sách đổi hàng hóa:

1.1. Khách hàng có thể yêu cầu đổi sản phẩm trong vòng 03 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:

1.1.1. Sản phẩm không thuộc chương trình giảm giá, khuyến mại;

1.1.2. Sản phẩm chưa qua sử dụng, còn nguyên tem, mác, bao bì; không bị bẩn hoặc hư hỏng;

1.1.3. Phụ kiện, tài liệu hướng dẫn (nếu có) còn đầy đủ;

1.1.4. Hộp đựng và bao bì sản phẩm còn nguyên vẹn; và

1.1.5. Khách hàng xuất trình được hóa đơn mua hàng hợp lệ.

1.2. Các trường hợp áp dụng đổi hàng bao gồm:

1.2.1. Do có lỗi kỹ thuật hoặc hư hỏng trong quá trình vận chuyển; và/hoặc

1.2.2. Do TimoStore giao nhầm sản phẩm so với đơn đặt hàng.

Lưu ý: TimoStore không áp dụng đổi hàng trong trường hợp Khách hàng yêu cầu đổi vì lý do chủ quan, như: không còn nhu cầu sử dụng, không phù hợp sở thích cá nhân, đổi ý không muốn mua,…

2. Xác minh và chi phí đổi trả:

2.1. Khách hàng cần cung cấp video và/hoặc hình ảnh chụp lại tình trạng sản phẩm và bao bì ngay khi mở hàng nhằm làm cơ sở để xác minh tình trạng và xử lý đổi hàng.

2.2. TimoStore có quyền từ chối hỗ trợ đổi hàng nếu Khách hàng không cung cấp đầy đủ bằng chứng hợp lệ.

3. Chi phí vận chuyển đổi hàng: Trường hợp yêu cầu đổi hàng phát sinh do hàng hóa (i) có lỗi kỹ thuật hoặc hư hỏng trong quá trình vận chuyển, hoặc (ii) bị giao nhầm so với đơn đặt hàng, TimoStore sẽ chịu chi phí vận chuyển trả hàng.

D. XỬ LÝ DỮ LIỆU CÁ NHÂN

TimoStore cam kết bảo vệ quyền lợi và sự riêng tư của Khách hàng. Chính sách này mô tả cách thức TimoStore xử lý và bảo vệ Dữ liệu cá nhân của Khách hàng khi Khách hàng giao dịch với TimoStore. Chính sách này đồng thời là Thông báo Xử lý Dữ liệu cá nhân được TimoStore gửi đến Khách hàng.

1. Mục đích xử lý Dữ liệu cá nhân: Các Dữ liệu cá nhân mà TimoStore thu thập sẽ được xử lý cho các mục đích sau (“Mục đích”):

1.1. Xử lý đơn hàng: bao gồm nhưng không giới hạn các hoạt động sau:

1.1.1. Liên hệ với Khách hàng để xác nhận đơn hàng, thông báo tình trạng xử lý và thời gian giao hàng;

1.1.2. Giao hàng và nhận lại hàng (nếu có);

1.1.3. Xác nhận việc đổi trả, huỷ đơn hàng (nếu có);

1.1.4. Xử lý việc nhận thanh toán và hoàn trả lại tiền (nếu có);

1.1.5. Các tình huống khác phát sinh từ hoặc liên quan đến việc xử lý đơn hàng.

1.2. Gửi thông tin quảng cáo: Gửi thư ngỏ, thư cảm ơn, giới thiệu sản phẩm mới, dịch vụ mới hoặc các chương trình khuyến mại của TimoStore, trừ trường hợp Khách hàng hủy đăng ký/hủy theo dõi việc nhận thông tin quảng cáo từ TimoStore.

1.3. Chăm sóc khách hàng và giải quyết khiếu nại: Hỗ trợ khách hàng trong việc cung cấp thông tin, giải quyết các vấn đề hoặc khiếu nại liên quan đến sản phẩm và dịch vụ.

1.4. Chương trình khuyến mại: Thực hiện các chương trình khuyến mại, bao gồm chương trình khuyến mại do Chúng tôi tự thực hiện hoặc phối hợp với đối tác thứ ba.

1.5. Khảo sát khách hàng: Tiến hành các khảo sát để hiểu và chăm sóc Khách hàng tốt hơn.

1.6. Xác minh danh tính và bảo mật: Đảm bảo tính bảo mật và an toàn của Dữ liệu cá nhân của Khách hàng.

1.7. Yêu cầu từ cơ quan nhà nước: Cung cấp thông tin Dữ liệu cá nhân khi có yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

1.8. Phân tích và cải tiến sản phẩm, dịch vụ: Thực hiện các phân tích dữ liệu và các xử lý khác (chẳng hạn như phân tích xu hướng mua hàng, thói quen tiêu dùng) để cải tiến sản phẩm, dịch vụ và Website.

1.9. Mục đích hợp lý khác: Đáp ứng các mục đích hợp lý khác trên cơ sở yêu cầu và/hoặc chấp thuận do Khách hàng đưa ra.

2. Phạm vi và loại Dữ liệu cá nhân thu thập: TimoStore thu thập các thông tin cá nhân cần thiết để phục vụ quá trình giao dịch và hỗ trợ Khách hàng, bao gồm nhưng không giới hạn: họ tên, số điện thoại, email, địa chỉ giao hàng và thông tin thanh toán. Ngoài ra, Chúng tôi cũng có thể thu thập và ghi nhận thông tin về hành vi sử dụng Website như số lần truy cập, trang đã xem, liên kết đã nhấp, địa chỉ IP, loại trình duyệt, ngôn ngữ, thời gian truy cập và các dữ liệu liên quan đến kết nối internet.

3. Các Bên khác có liên quan

Trong trường hợp cần thiết và nhằm thực hiện Mục đích, TimoStore sẽ chia sẻ các thông tin, dữ liệu được cung cấp bởi Khách hàng cho các Bên thứ ba (đóng vai trò là các bên xử lý Dữ liệu cá nhân/ bên thứ ba) trong các trường hợp sau (bao gồm nhưng không giới hạn):

3.1. Các nhân viên, chuyên gia, cộng tác viên, đơn vị kiểm toán của TimoStore cho các Mục đích được ghi nhận tại Quy chế này hoặc nhằm mục đích điều hành hoạt động kinh doanh, vận hành;

3.2. Công ty thành viên khác trong mạng lưới TimoStore có liên quan đến sản phẩm, dịch vụ cung cấp cho Khách hàng;

3.3. Các đơn vị là đối tác, cố vấn, tư vấn nhằm mục đích triển khai các hoạt động ưu đãi, khuyến mại, gia tăng trải nghiệm khách hàng và/hoặc nhằm cung cấp các sản phẩm, dịch vụ trên cơ sở yêu cầu/chấp thuận từ Khách hàng;

3.4. Các đơn vị vận chuyển, các đối tác cung ứng dịch vụ thanh toán, trung gian thanh toán;

3.5. Các cơ quan nhà nước có thẩm quyền, bao gồm nhưng không giới hạn Tòa án, cơ quan thuế, cơ quan điều tra cho bất kỳ mục đích nào theo yêu cầu của các cơ quan này;

3.6. Các đối tác, đơn vị cung ứng dịch vụ khác của TimoStore nhằm đáp ứng các mục đích hợp lý khác trên cơ sở yêu cầu và/hoặc chấp thuận do Khách hàng đưa ra.

Theo đó, Khách hàng cũng đồng ý cho phép Bên thứ ba xử lý thông tin, Dữ liệu cá nhân (bao gồm việc thu thập thông tin thay mặt cho TimoStore). Chúng tôi nhận biết giá trị Dữ liệu cá nhân của Khách hàng và Chúng tôi tiến hành mọi biện pháp hợp lý để bảo vệ Dữ liệu cá nhân mà Chúng tôi đang nắm giữ.

4. Thời gian lưu trữ Dữ liệu cá nhân

Dữ liệu cá nhân của Khách hàng sẽ được lưu trữ trong thời gian cần thiết để phục vụ các Mục đích nêu trên, hoặc cho đến khi Khách hàng yêu cầu xóa dữ liệu, phù hợp theo quy định pháp luật.

5. Cách thức xử lý Dữ liệu cá nhân

Tại mọi thời điểm, TimoStore có toàn quyền quyết định về phương tiện, cách thức xử lý thông tin, Dữ liệu cá nhân cho phù hợp với Mục đích, bao gồm nhưng không giới hạn các phương thức vật lý, bằng văn bản, lời nói, phương thức điện tử.

Ngoài ra, trong trường hợp cần thiết, TimoStore và Bên thứ ba (là đối tác của TimoStore) thực hiện xử lý Dữ liệu cá nhân tự động bằng phương tiện điện tử (như hệ thống phần mềm và các thuật toán) nhằm đánh giá, phân tích, dự đoán hoạt động của Khách hàng, như: thói quen, sở thích, mức độ tin cậy, hành vi, địa điểm, xu hướng, năng lực và các trường hợp khác.

6. Bảo mật Dữ liệu cá nhân

TimoStore cam kết bảo mật thông tin cá nhân của khách hàng thông qua các biện pháp bảo mật kỹ thuật và tổ chức, nhằm ngăn chặn truy cập trái phép hoặc lạm dụng thông tin. Tuy nhiên, khách hàng cần lưu ý rằng không có phương thức truyền tải dữ liệu nào qua Internet là hoàn toàn an toàn.

7. Hậu quả, thiệt hại không mong muốn

TimoStore áp dụng các biện pháp và có những nỗ lực hợp lý nhằm bảo vệ Dữ liệu cá nhân khỏi bị mất mát, lạm dụng, thay đổi hoặc phá hủy trái phép. Tuy nhiên, bất chấp những nỗ lực tối đa của Chúng tôi, an ninh không thể được đảm bảo tuyệt đối trước mọi mối đe dọa. Trong khả năng tốt nhất của Chúng tôi, Chúng tôi giới hạn việc truy cập Dữ liệu cá nhân của Khách hàng cho những đối tượng, nhân sự cần biết để thực hiện Mục đích. Những cá nhân có quyền truy cập vào dữ liệu đều được yêu cầu duy trì tính bảo mật của thông tin đó.

8. Cách thức đồng ý và chia sẻ thông tin cá nhân

Bằng việc đồng ý với Chính sách này và/hoặc sử dụng các dịch vụ của TimoStore, Khách hàng đồng ý cung cấp thông tin cá nhân  và cho phép Timostore xử lý dữ liệu của mình theo các mục đích đã nêu ở trên.

9. Quyền và nghĩa vụ của Khách hàng

Khách hàng có các quyền liên quan đến Dữ liệu cá nhân như sau:

9.1. Quyền của Khách hàng

9.1.1. Quyền được biết về hoạt động xử lý Dữ liệu cá nhân của mình, trừ trường hợp pháp luật có quy định khác.

9.1.2. Quyền đồng ý hoặc không đồng ý cho phép xử lý Dữ liệu cá nhân, trừ trường hợp pháp luật có quy định khác.

9.1.3. Quyền truy cập, chỉnh sửa hoặc yêu cầu chỉnh sửa, xóa dữ liệu cá nhân của mình qua các hình thức:

(i) Đăng nhập tài khoản trên Website để chỉnh sửa hoặc xóa thông tin.

(ii) Gửi yêu cầu đến Bộ phận CSKH của TimoStore. TimoStore sẽ hỗ trợ thực hiện sau khi xác minh thông tin.

9.1.4. Quyền rút lại sự đồng ý đối với việc xử lý Dữ liệu cá nhân, trừ trường hợp pháp luật có quy định khác.

9.1.5. Quyền xóa hoặc yêu cầu xóa Dữ liệu cá nhân, trừ trường hợp pháp luật có quy định khác.

9.1.6. Quyền yêu cầu hạn chế xử lý Dữ liệu cá nhân, trừ trường hợp pháp luật có quy định khác. TimoStore sẽ thực hiện trong vòng 72 giờ kể từ khi tiếp nhận yêu cầu hợp lệ.

9.1.7. Quyền yêu cầu cung cấp dữ liệu cá nhân của mình từ hệ thống TimoStore.

9.1.8. Quyền phản đối việc xử lý dữ liệu cá nhân nhằm ngăn chặn hoặc hạn chế tiết lộ Dữ liệu cá nhân, hoặc sử dụng cho mục đích quảng cáo, tiếp thị. TimoStore sẽ thực hiện trong vòng 72 giờ sau khi tiếp nhận yêu cầu, trừ trường hợp pháp luật có quy định khác.

9.1.9. Quyền khiếu nại, tố cáo, khởi kiện theo quy định pháp luật.

9.1.10. Quyền yêu cầu bồi thường thiệt hại theo quy định pháp luật khi phát sinh hành vi vi phạm liên quan đến Dữ liệu cá nhân, trừ trường hợp các bên có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.

9.1.11. Quyền tự bảo vệ hoặc yêu cầu cơ quan có thẩm quyền bảo vệ quyền dân sự liên quan đến dữ liệu cá nhân.

Trong mọi trường hợp, Khách hàng có thể thực hiện các quyền của mình bằng cách liên lạc với Bộ phận CSKH của TimoStore theo các phương thức do TimoStore công khai tùy từng thời điểm.

9.2. Nghĩa vụ của Khách hàng

Khách hàng có các nghĩa vụ liên quan đến Dữ liệu cá nhân như sau:

9.2.1. Tự bảo vệ Dữ liệu cá nhân của mình; yêu cầu các tổ chức, cá nhân khác có liên quan bảo vệ Dữ liệu cá nhân của mình.

9.2.2. Tôn trọng, bảo vệ Dữ liệu cá nhân của người khác.

9.2.3. Cung cấp đầy đủ, chính xác Dữ liệu cá nhân khi đồng ý cho phép xử lý dữ liệu cá nhân.

9.2.4. Tham gia tuyên truyền, phổ biến kỹ năng bảo vệ Dữ liệu cá nhân.

9.2.5. Thực hiện quy định của pháp luật về bảo vệ Dữ liệu cá nhân và tham gia phòng, chống các hành vi vi phạm quy định về bảo vệ Dữ liệu cá nhân.

10. Cookies

Khi Khách hàng sử dụng hoặc truy cập Website, Chúng tôi có thể đặt cookie trên thiết bị của Khách hàng. “Cookie” là một tệp nhỏ được đặt trên thiết bị của Khách hàng khi Khách hàng truy cập một website nhằm ghi lại thông tin về thiết bị, trình duyệt, và trong một số trường hợp, sở thích và thói quen duyệt tin điện tử của Khách hàng. TimoStore có thể sử dụng thông tin này để nhận diện Khách hàng khi Khách hàng quay lại Website, để cung cấp các dịch vụ được cá nhân hóa trên Website cho Khách hàng, để biên soạn số liệu phân tích nhằm hiểu rõ hơn về hoạt động của Website và cải thiện Website. Khách hàng có thể sử dụng cài đặt trình duyệt của mình để xóa hoặc chặn cookie trên thiết bị của mình. TimoStore có thể xử lý thông tin, Dữ liệu cá nhân của Khách hàng thông qua công nghệ cookie, theo các quy định của Chính sách này. TimoStore cũng có thể sử dụng biện pháp tiếp thị lại để phân phát quảng cáo cho những cá nhân mà TimoStore biết trước đây đã truy cập Website.

11. Liên hệ

Khi có bất kỳ thắc mắc hoặc vấn đề nào phát sinh liên quan đến việc xử lý Dữ liệu cá nhân, Khách hàng có thể liên hệ với TimoStore qua các hình thức liên hệ được TimoStore công khai tại từng thời điểm

 

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng